Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

GIỐNG CÂY LỰU, CÂY LỰU QUẢ, CÂY LỰU HOA, CÂY GIỐNG LỰU, CÂY LỰU GIỐNG, CHUẨN GIỐNG, SỐ LƯỢNG LỚN, GIAO CÂY TOÀN QUỐC. LH 0961284001

1. ĐẶC TÍNH SINH THÁI
Cây lựu giống là cây thân gỗ lá rụng, cao khoảng 2 – 5m. Thân cây màu nâu xám, nhánh non bóng nhẵn và cái màu xanh vàng, có 4 góc cạnh. Lá đơn mọc đối xứng nhau hoặc thành lùm, phiến lá hình trứng, vành lá nguyên vẹn, mặt lá bóng nhẵn, cuống ngắn, lá non có màu xanh nõn hoặc màu đồng. Hoa mọc thành cụm gồm một hoặc nhiều hoa trên đỉnh nhánh hoặc nách lá, cánh hoa màu đỏ hoặc màu trắng, gồm hai loại cánh đơn và cánh kép. Quả mọng hình cầu, màu đỏ vàng. Ra quả vào tháng  9 – 10.

Cây lựu giống thích hướng về ánh nắng mặt trời, khí hậu ấm áp, có thể chịu nhiệt độ thấp trong thời gian ngắn. Có tính thích nghi cao đối với đất trồng, có thể sinh trưởng trong môi trường đất dính, đất cát, đất kiềm, thậm trí trên các vách đá, nhưng tốt nhất là đất pha cát. Nhiệt độ sinh trưởng thích hợp là 200C – 300C.
2. CÔNG DỤNG
Là cây trồng lấy hoa và lấy quả, có thể trồng trong vườn, đồi hoặc thảm cỏ; cũng có thể trồng trong chậu kiểng nhỏ dùng bài trí trong nhà hoặc ngoài hành lang.


Cây lựu giống ngoài cho quả, có giá trị kinh tế cao thì còn là một loại cây được dùng làm cảnh. Ở các tỉnh phía Nam việc trồng một cây Lựu ở cửa hoặc đầu ngõ được xem như mời tài lộc vào nhà. Theo một số quan niệm phong thủy, trồng Lựu trước ngôi nhà mới xây sẽ mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.
3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 30.000 – 40.000/ cây (tùy số lượng)

4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội
(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc tham khảo đường link:

5. Hướng dẫn kỹ thuật
Truy cập đường link sau:

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: KS. Phạm Thanh
HOTLINE  - 0961284001/0978073003
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét