Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

CÂY GIỐNG ĐÀO TIÊN, GIỐNG CÂY ĐÀO TIÊN, ĐÀO TIÊN CÂY GIỐNG, CÂY ĐÀO TIÊN, SỐ LƯỢNG LỚN. LH 0961284001

Nhờ vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa riêng biệt, cây đào nhiều đời nay vẫn luôn gắn bó mật thiết với đông đảo người dân Việt Nam. Trong đó, cây đào tiên là một trong những giống cây đặc biệt còn phổ biến cho đến tận hôm nay.

1. Đặc điểm cây giống
Cây đào tiên được biết tới là cây trường sinh, mang nhiều ý nghĩa truyền thống vô cùng sâu sắc cho gia đình Việt. Chúng có tên khoa học là Crescentia cujete Lin thuộc họ Núc Nác (bignoniacae)
-  Nguồn gốc và phân bố
Theo kinh nghiệm của người chơi cây cảnh chuyên nghiệp thì cây đào tiên có nguồn gốc từ Brazil. Chúng được mang về Việt Nam từ những năm 80. Bởi vậy, loại cây xanh này đã khá quen thuộc với điều kiện thời tiết nhiệt đới, dễ dàng được phổ biến tại các tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chơi cây cảnh của tất cả mọi người.



-  Đặc điểm riêng biệt của cây đào tiên

  • Cây đào tiên thuộc giống thân gỗ, cao từ 7 – 10m, kích cỡ thân không lớn, khá mập mạp, nên dễ trồng ở trong các thiết kế nhà vườn có diện tích khác nhau. Thân cây có màu xám nâu, gốc chính ngắn, vươn sang ngang nhiều cành to, dài khác nhau.
  • Lá có hình dạng dài thuôn, nhọn ở phía đầu. Chúng thường mọc đối nhau trên các cành con nhỏ, tách biệt nhau. Điều đặc biệt ở  đào tiên chính là lá luôn xanh tươi quanh năm rất đẹp mắt.
  • Hoa có kích thước lớn, màu vàng xanh. Cuống chỉ dài khoảng 2 – 3cm, có đài xanh. Cánh hoa dài, hơi nhăn, nhuỵ dài.
  • Đào tiên cho quả hình cầu hay hình trứng lớn từ 10 – 15cm, vỏ nhẵn bóng. Khi còn nhỏ, quả cây đào tiên có màu trắng, đến lúc chín chuyển sang xanh nhạt, cơm bên trong màu trắng. Tuy đậu nhiều quả nhưng đào tiên chủ yếu được sử dụng làm cây cảnh hoặc cây bóng mát đẹp bởi vị của chúng khá khó ăn.
  • Cây đào tiên có tốc độ sinh trưởng trung bình, vì vậy có thể sống nhiều năm.

2. Cách trồng và chăm sóc cây đào tiên hiệu quả

  • Cũng như rất nhiều giống cây ăn quả khác, cây đào tiên thường được nhân giống bằng phương pháp gieo hạt, giâm cành, chiết cành. Đây là những cách thức đơn giản, dễ thực hiện tại nhà lại đạt được hiệu quả cao.
  • Cây ưa sống trong điều kiện thời tiết ấm, độ ẩm cao, vì vậy, thời gian gieo trồng đào tiên hợp lý nhất là tháng 1, tháng 2, khi có nhiều mưa để cây sinh trưởng và phát triển 1 cách nhanh chóng.
  • Lựa chọn đất trồng phù hợp với cây. Cây đào tiên có thể thích nghi với nhiều loại đất khác nhau, nhưng chúng ta nên sử dụng đất tơi xốp, có khả năng giữ nước.
  • Tuỳ thuộc vào tốc độ sinh trưởng của cây và điều kiện đất mà người trồng cây đào tiên có thể bổ sung những loại phân bón sao cho hợp lý. Với cây đào tiên, nên sử dụng phân chuồng ủ mục để tăng thêm chất dinh dưỡng cần thiết
  • Thường xuyên theo dõi để kịp thời có biện pháp hỗ trợ cây khi bị sâu bệnh, hoặc làm hàng rào giúp cây không bị nghiêng đổ khi có mưa bão lớn.
  • Nhiều người chơi cây chuyên nghiệp còn tận dụng dáng cây đào tiên để tạo thế đẹp mắt, làm phong phú thêm cho cảnh quan, sân vườn nhà mình.
  • Là cây cổ thụ trồng lâu năm nên cây đào tiên thường được trồng ngoài trời.
  • Chú ý tưới nước cho cây vào khoảng thời gian sáng sớm hoặc buổi chiều muộn khi đã tắt nắng.

3. Lợi ích cây đào tiên mang lại
  • Cây đào tiên góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp thiết kế cảnh quan. Hiện nay, chúng không chỉ được trồng trong nhà mà còn ứng dụng trở thành loại cây cảnh công trình phổ biến ở nhiều địa điểm khác nhau.
  • Cũng như những loại cây xanh đô thị khác, đào tiên hỗ trợ làm sạch không khí, mang tới không gian trong lành, thoáng đãng cho mọi người.
  • Các nhà nghiên cứu đã khám phá ra công dụng chữa bệnh vô cùng hiệu quả của cây đào tiên. Quả đào tiên sử dụng làm siro chữa ho, viêm họng, tốt cho phổi, hoặc ngâm với rượu giúp giảm đau nhức xương khớp. Sắc rễ đào tiên thành thuốc uống có thể chữa viêm gan vàng da, sưng đau. Nhựa cây cũng góp phần chữa viêm phế quản, tiểu đường rất tốt.



4. Giá cây giống: 30.000 -  50.000đ/cây (tùy số lượng)
Khách hàng mua với số lượng lớn vui lòng gọi vào số điện thoại hỗ trợ : 0961284001/0948284001
Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

5. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội (khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc tham khảo dưới đường link:
6. Dịch vụ vận chuyển
Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:
-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình, giáp bát + 150.000đ cước vận chuyển.
-   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.
(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)
7. Hướng dẫn kỹ thuật 
Truy cập đường link sau:
8. Cam kết chất lượng
-   Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.
-   Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.

      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: KS. Phạm Thanh
Điện thoại  - 0961284001/0948284001/0978073003
Email: giongcaychatluong@gmail.com
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét