Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

CÂY GIỐNG DÂU TÂY, GIỐNG CÂY DÂU TÂY, HẠT GIỐNG DÂU TÂY, DÂU TÂY CÂY GIỐNG, SỐ LƯỢNG LỚN. LH 0961284001

Dâu tây là loại cây ăn quả có giá trị dinh dưỡng cao, trong quả dâu tây có chứa nhiều lọai vitamin, trong đó hàm lượng vitamin C cao nhất. Đây là một loại cây đặc sản dùng để ăn tươi, chế biến làm mứt, nước giải khát, dùng trong công nghiệp hóa phẩm chế biến rượu, hương vị thực phẩm… Cây Dâu tây thích hợp với điều kiện khí hậu ôn đới và á nhiệt đới, với điều kiện canh tác tốt thì dâu tây sẽ cho năng suất cao và có hiệu quả kinh tế.


1. Đặc điểm cây giống
Dâu tây tượng trưng cho niềm vui và sự thư giãn, và bạn cũng sẽ được thưởng thức những trái dâu tây thơm ngon trong chính khu vườn nhà mình. Cây dâu tây rất dễ trồng trong vườn hoặc trên sân thượng. Dâu tây tươi ngon trên bánh quy hoặc sữa chua và cũng rất khỏe mạnh vì hàm lượng cao vitamin C. Hãy tự tạo ra niềm vui cho mình bằng cách trồng cây dâu tây ngay hôm nay!
Cây Dâu Tây Giống trồng sau 3 tháng sẽ có thu hoạch. Cây Con có bộ rễ khoẻ, cây con cấy mô từ nhỏ, là giống dâu New Zealand, có thể sống được ở nơi khí hậu nóng như Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh và các tỉnh Miền Tây…



2. Vị trí nên trồng
- Dâu tây CHỊU NHIỆT ưa ẩm và chịu hạn kém. Bạn nên trồng cây ở nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng bởi nếu thiếu nắng cây sẽ vàng lá, phát triển chậm. Tránh để cây nơi có ánh đèn vào buổi tối bởi cây sẽ phát triển mạnh nhưng không ra trái.
- Vị trí thích hợp có thể tham khảo: cửa sổ, ban công chỉ nắng vào buổi sáng hoặc chiều. Nếu trồng ngoài trời hoặc trong vườn nên trồng dưới bóng những cây to nhưng vẫn có nắng ở mức độ vừa phải và có thể giữ ẩm tốt.

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 40.000 - 50.000/ cây (tùy số lượng)
4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội
(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc truy cập đường link sau:

5. Hướng dẫn kỹ thuật
Truy cập đường link sau:
 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE  - 0961284001/0978073003
Email: giongcaychatluong@gmail.com
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét