Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

CÂY GIỐNG XOÀI ĐÀI LOAN, GIỐNG CÂY XOÀI ĐÀI LOAN, XOÀI ĐÀI, SỐ LƯỢNG LỚN, GIAO CÂY TOÀN QUỐC. LH 0961284001

Xoài đài loan có tốc độ sinh trưởng và phát triển nhanh. Là giống xoài có tính chống chịu sâu bệnh tốt hơn hẳn các giống xoài khác. Giống xoài đài loan xanh còn có khả năng thích nghi tốt với nhiều loại đất kể cả đất phèn và đất nhiễm mặn nhẹ. 


1. Đặc điểm cây giống
Đặc biệt là cây cho trái quanh năm và có năng suất cao. Thời gian cho thu hoạch của xoài xanh đài loan tương đối nhanh. Khoảng 18 – 20 tháng sau trồng là có thể ra hoa trái. Quả xoài đài loan xanh to trọng lượng trung bình đạt 1,0-1,2kg cùi dầy, thịt quả chắc, ít xơ, hạt mỏng, ăn ngọt đậm, đặc biệt khi ăn xanh vẫn ngọt. Không chỉ dùng để ăn tươi nó còn dược dùng để chế biến công nghiệp như: làm mứt, sấy khô, sản xuất nước ép. Với năng suất, giá thành ổn định xoài đài loan xanh sẽ giúp nông dân vươn lên phát triển kinh tế.


Một ha xoài giống Đài Loan trồng sau 18 tháng cho trái chín, năm sau có thể cho trái 2 đợt trong năm, bình quân 1 ha sẽ thu được khoảng 20 -25 tấn trái/năm, với giá bán khoảng 25.000 - 35.000 đồng/kg (tùy thời điểm). Sau khi trừ chi phí người trồng thu lãi khoảng nữa tỷ đồng/năm.
Xoài Đài Loan trưởng thành mỗi cây cho từ 70-100 trái, mỗi trái nặng từ 1 -1,5kg tuy nhiên không nên để trái sai quá, chất lượng giảm ở những vụ sau.
xoài Đài Loan, tuy là một cây “dễ tính”, thích ứng cao với điều kiện sinh thái khác nhau, nhưng trong thời kỳ đầu của sự phát triển nếu tạo được điều kiện thuận lợi như: Trồng trên đất tơi mục, vị trí trồng tương đối cao, bảo đảm đủ ẩm, nhưng thoát nước, vào mùa có nhiệt độ cao thì cây xoài vẫn sinh trưởng và phát triển tốt hơn




 Cây giống Xoài Đài Loan  nhân bản bằng vô tính hình thức ghép cành hoặc chiết cảnh
2. Chiều cao cây giống:
 40-60cm, cây ghép mắt ghép liền, cành ghép đã có lá mầm, lá lộc nẩy rõ.  Chú ý khi trồng chỉ cần để từ 2-4 mắt mầm là tốt nhất.
3. Mật độ khoảng cách trồng :  tuỳ theo giống, điều kiện đất đai, độ dốc của quả đồi có thể bố trí 5m x 6m, 7m x 7m hoặc 8m x 8m



4. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 30.000 - 35.000đ/cây (tùy số lượng)
5. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội
(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc tham khảo dưới đường link:


6. Hướng dẫn kỹ thuật 
Truy cập đường link sau:
 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: KS. Phạm Thanh
HOTLINE  - 0961284001/0978073003
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét