Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

CÂY GIỐNG SƠ RI, GIỐNG CÂY SƠ RI, CÂY SƠ RI GIỐNG, SƠ RI CÂY GIỐNG, GIAO CÂY TOÀN QUỐC. LH 0961284001

1. Đặc điểm

+ Cây Sơ Ri là cây thân gỗ cũng là cây bụi nhỏ, có tán lá um tùm, cây phát triển hết mức có thể đạt tới độ cao 6-8m, nhưng chủ yếu cây trồng lấy quả cho nên tán lá dày và thấp để thuận lợi cho việc thu hoạch, cây sống lâu năm có thể chịu hạn và vùng đất kém dinh dưỡng, trừ nơi ngập úng lâu ngày.
+ Thân cây chắc khỏe, trên thân thường không thẳng và suôn mượt mà có những chổ lồi lõm uốn cong, thường dễ thấy nhất ở những cây nhiều năm tuổi, một thân có rất nhiều cành nhánh nhỏ liên kết tạo thành một tán rộng che mát một vùng đất.
+ Lá cây thường xanh, nhỏ và mọc rất nhiều, lá có hình tròn trừng hoặc mác dài nhọn. Sơ Ri thuộc cây có lá đơn mọc đối, mỗi lá dài khoảng 2cm, rộng khoảng 1-1,5cm. Ở giữa có một đường gân, lá thường cong mo lại không phẳng.


+ Hoa cây sơ ri mọc thành tán, với 2 đến 3 hoa cùng nhau, mỗi hoa có 5 cánh, thường có màu hồng hoặc đỏ, các cánh hoa có viền lượn nhẹ, hoa thường mọc ở dưới nách lá, có cuốn dài khoảng 1cm, vào mùa nở rộ những chùm hoa ta rực rỡ rất nổi bậc, nhưng cánh hoa cũng dễ rụng, chỉ cần một luồn gió nhẹ cũng sẽ dễ làm cho hoa rụng xuống.
+ Quả Sơ Ri có hình tròn nhỏ, đường kính khoảng 1-1,5cm có cuốn dài dưới nách lá, quả sơ ri là dạng quả mọng chứa nhiều nước khi chín có vị ngọt còn non ăn hơi chát, một quả chứa rất nhiều vitamim c rất tốt cho cơ thể. Bên trong quả chia làm 3 muối thường có 2,3 hạt. lúc còn non quả có màu xanh khi chín thì chuyển đỏ rực, một cây ra quả quanh năm.


2. CÔNG DỤNG

+ Trồng Cây Sơ Ri chủ yếu để thu hoạch trái, làm tăng thu nhập kinh tế. Quả của cây sơ ri là một trong những loại trái cây ngon bổ dưỡng chứa nhiều vitamin c và giá thì rất rẻ.
+ Ngoài ra còn sử dụng cây này để làm cây cảnh, cây bóng mát trồng trong khuôn viền sân nhà. Bên cạnh đó sơ ri cũng được làm cây bon zai kiểng cổ, trồng trong chậu để trưng bày hay triển lãm, cây càng lâu năm thì giá trị càng cao.

3. CÁCH CHĂM SÓC

+ Cây sơ ri không kén đất, có thể trồng ở nhiều địa hình chất đất khác nhau, dù cho đất có khô hạn hay nghèo chất dinh dưỡng thì cây vẫn phát triển khỏe mạnh, chỉ cần lưu ý khi trồng thì vun bầu gốc cây cao hơn mặt đất khoảng 50cm để tránh bị ngập úng.
+ Ngoài những điều kiện như nước, ánh sáng hay chất dinh dưỡng thì người trồng còn chú trọng đến khả năng ra hoa và số lượng kết trái của cây, để cho cây ra hoa đậu trái nhiều thì cần lưu ý một số biện pháp sau:
- Muốn cây ra hoa theo mùa vụ phù hợp thì chỉnh cần tỉa cành ngay sau khi kết thúc vụ thu hoạch để tạo sự thoáng mát nhận đủ ánh sáng cho cây và sau đó bón phân NPK cho nó, sử dụng phân bón lá để phun lên toàn bộ các cành nhánh và lá cây, 
làm như thế khoảng 10 ngày sau cây sẽ ra hoa đồng loạt và khi nở rộ pha mỗi gói GA1 vào bình 8 lít nước phun giúp cho việc đậu trái.
- Ngoài ra, để cây ra hoa sớm vào đầu mùa mưa, tưới nước ướt đẫm lên cây và dùng phân bón lá RA HOA C.A.T+F.Bo phun đều tán cây 2 lần, mỗi lần cách nhau 5 ngày.


- Nếu muốn cây ra hoa trễ vụ, khi hoa nở rộ vào đầu mùa mưa, tiến hành làm rụng hoa bằng cách: pha 150 gram phân urê vào bình 8 lít nước để phun lên cây. Hoa rụng xong, bón cho cây một đợt phân và phun phân bón lá RA HOA C.A.T+Fbo lên tán cây 2 lần, mỗi lần cách 7 ngày. 
Cây ra hoa đồng loạt và trễ hơn so với không xử lý 15 ngày.
+ Chúng ta cũng phải thường xuyên kiểm tra và duyệt trừ một số sâu bệnh gây hại lá, và rệp sáp.
 4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội
(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc tham khảo dưới đường link:

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: KS. Phạm Thanh
HOTLINE  - 0961284001/0978073003
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét