Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

CÂY GIỐNG CAM VINH, GIỐNG CÂY CAM VINH, CÂY CAM VINH GIỐNG, CAM KẾT CHUẨN GIỐNG, GIAO CÂY TOÀN QUỐC. LH 0961284001


1. Nguồn gốc giống cam vinh

Cam Vinh hay còn gọi là Cam Xã Đoài là giống nhập nội, được người Pháp đưa vào từ rất lâu và trồng đầu tiên ở thôn Đoài xã Nghi Diên - Nghi Lộc - Nghệ An. Giống cam Vinh có khả năng thích ứng rộng, có thể cho năng suất cao và ổn định ở nhiều vùng sinh thái khác nhau. Với những vùng núi cao có khí hậu mát, cam Vinh chín có màu vàng hơi đốm xanh, vỏ sấn sùi mỏng chất lượng ngon. Đây là giống cam ngọt chín muộn, khả năng thích nghi rộng, kháng bệnh tốt, thu hoạch muộn hơn hoặc cùng lúc với cam sành ở các tỉnh phía Bắc, từ cuối tháng 12 đến tháng 3.
Cây cam sinh trưởng phát triển tốt, phân cành đều, cây cân đối, khả năng ra hoa đậu quả cao. Hiện nay giống cam vinh được ghép mắt trên thân cây bưởi diễn đang cho năng suất rất cao và thích nghi tốt với nhiều điều kiện khí hậu khác nhau.
Sản lượng cam ước đạt từ 1,5 - 2 tấn / mẫu. Với giá bán 30.000 - 40.000 d/kg . Cam Vinh đang là một trong số các giống cây trồng giúp nông dân thoát nghèo và làm giàu.

2. Các chất dinh dưỡng có trong trái cam vinh 


Cam là nguồn cung cấp phong phú kali, folate, vitamin B1, niacin, riboflavin và magiê. Vitamin B1 tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng và giúp các dây thần kinh hoạt động tốt. Folate có công dụng cải thiện máu và thiết thực cho thai phụ vì giúp ngừa các khiếm khuyết ở thai nhi. Nước cam còn giúp giảm nguy cơ bị huyết áp cao và đột quỵ. Nước ép trái cam có độ PH hơi axit nên nếu những người bị viêm hay loét dạ dày nếu dùng cam vào lúc đói thì sẽ làm tăng thêm cảm giác cồn cào và nóng rát. Cùi cam chứa nhiều chất xenlulô hay còn gọi là chất xơ rất có giá trị trong việc nhuận tràng, kích thích sự co bóp của ruột nên có tác dụng chống táo bón và hình thành khuôn phân. Chất xơ trong cam có tác dụng hấp thụ lượng chất cholesterol hay chất béo có hại có trong ruột và đóng vai trò như một chiếc chổi quét chất độc hại này theo phân đào thải ra khỏi cơ thể. Một thông tin gần đây nhất cho biết, chỉ cần một trái cam trong một ngày (dùng theo cách gọt vỏ và ăn cả cùi) là đã có khả năng phòng chống được bệnh ung thư ruột già và các bệnh tim mạch





3. Cây giống cam Vinh chuẩn không sâu bệnh
Cây giống chuẩn là cây ghép mắt, cây khỏe mạnh không sâu bệnh, cho năng suất cao.
Đặc điểm cây giống:
   + Chiều cao cây giống từ 60-80 cm, gốc ghép cao 15 cm còn lại là chiều cao chồi ghép
   + Cây chuẩn giống sạch bệnh


4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội
(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc tham khảo dưới đường link:

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: KS. Phạm Thanh
HOTLINE  - 0961284001/0978073003
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét