Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CÂY GIỐNG PHẬT THỦ, GIỐNG CÂY PHẬT THỦ, CÂY PHẬT THỦ GIỐNG, PHẬT THỦ CÂY GIỐNG, SỐ LƯỢNG LỚN, GIAO CÂY TOÀN QUỐC. LH 0961284001

Phật thủ là cây ăn quả thuộc họ cam, có vùng thích nghi rộng, giá trị kinh tế cao, dùng để thờ cúng đem lại tài lộc…Tên gọi của loài cây này xuất phát từ hình dáng của quả, chia nhánh giống như bàn tay phật.
Cây phật thủ có nguồn gốc từ quốc gia Phật giáo Ấn Độ, nó cũng được tìm thấy tại Trung Quốc, Nhật Bản và các vùng núi phía bắc Việt Nam. Trong các cuốn sách có ghi chép lại về Phật thủ, đến nay loài cây này đã có lịch sử trồng được gần 1.000 năm
1. Đặc tính sinh thái
–  Cây phật thủ là loại cây thân gỗ nhỏ, cao từ 2 đến 2,5 m, ra hoa kết quả quanh năm. Thân cây Phật Thủ màu nâu sẫm hoặc màu xanh lá cây ko những là bộ khung xương tạo hình đỡ tán cây mà nó còn là kênh vận chuyển nước và chất dinh dưỡng
– Cây Phật Thủ lá thường kéo dài hình bầu dục, chiều dài lá 5~10cm, đỉnh tù, răng cưa viền lá, cuống lá ngắn. Lá là nơi tổng hợp và lưu trữ chính cho các cơ quan quan trọng trong cây. Lá nhiều, sáng bóng màu xanh đậm cho kết quả cây tốt, năng suất ổn định, ngược lại lá thưa thớt, mỏng thì kết quả tạo hoa và giữ hoa là rất khó khăn.
– Cây Phật Thủ đặc tính bao gồm cả hai hoa đơn và lưỡng tính. Hoa cái thường có nụ ngắn khỏe khoắn, hoa đực thường có nụ dài trông yếu ớt hơn, hoa thường có 5 cánh màu tím hoặc màu trắng. Hoa đơn tính hoặc hoa đực thường không đỗ nhưng có thể được chọn và sấy khô để làm thuốc hoặc trà.


– Trái khi nhỏ có màu xanh đậm, trái trưởng thành màu vàng chanh. Hoa trái ra vào mùa xuân là chính vụ và trái chín vào cuối mùa hè, từ khi đậu trái đến khi chín khoảng 4~5 tháng. Ngoài ra vụ nghịch là làm cây ra hoa dịp tháng 6 hoặc tháng 7 và chín vào dịp cuối năm. Với vụ thuận mùa xuân trái thường có ngón tay dài, ngón to và thưa ngón hơn khác với vụ nghịch trái thường nhiều ngón, ngón nhỏ có hình dạng giống như một bông hoa cúc.
– Rễ bề mặt của Phật thủ rất nhiều và nó có thể tiết ra axit hòa tan các khoáng chất trong đất và việc hấp thu chất dinh dưỡng từ gốc là rất tốt.
Công dụng
– Phật thủ ngoài dùng vào việc thờ cúng với mong muốn đem lại sự may mắn, loại quả này còn có nhiều công dụng khác như chế biến thành những món ngon hoặc dùng vào việc chữa bệnh.

– Theo Đông y, phật thủ vị cay, đắng, chua, tính ấm, có tác dụng chỉ thống, hóa đàm, dùng chữa các chứng ăn không tiêu, đầy bụng, đau dạ dày, đau gan, cổ họng nghẹn tắc, ngực tức đầy, mạng sườn trướng đau… Các nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, phật thủ có tác dụng giải trừ sự co thắt cơ trơn, hạ huyết áp, cắt cơn hen và tăng cường chức năng tiêu hóa.
– Phật thủ chứa nhiều vitamin C, đường, acid hữu cơ, dầu chanh, glycozit, dùng làm thuốc thơm điều hòa khí, bồi bổ dạ dày, có công hiệu giảm đau, hòa khí, làm dễ tiêu, tan đờm, khỏe tỳ vị, giảm ho, giúp dễ chịu trong ngực, chữa nôn, giã rượu…
– Phật thủ rửa sạch, thái thành phiến, phơi khô ngâm với rượu, uống trước bữa ăn, có tác dụng chữa tỳ vị rất tốt.
– Để sử dụng làm thuốc, khi hái quả về nên thái dọc thành từng miếng mỏng, phơi hoặc sấy khô, bảo quản nơi khô ráo, dùng dần.


Lợi ích kinh tế
– Quả phật thủ dùng làm mứt. Loại quả này thường có mặt trong mâm ngũ quả trên bàn thờ ngày Tết của người Việt. trong thời gian gần đây, giá bán phật thủ lên cao, đem lại giá trị kinh tế lớn cho những vùng trồng loài cây này.
– Là giống cây ăn quả có tiềm năng lớn trong thị trường nội địa và xuất khẩu.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây ăn quả, cây công trình, hạt giống rau, hạt giống hoa các loại với giá cả hợp lý nhất.
Liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để có được cây giống và giá cả hợp lý nhất.

2. Chiều cao cây giống : 60cm - 70 cm
3. Mật độ khoảng cách trồng : 3m x 4 m
4.Thời gian cho thu hoạch:  18 tháng sau khi trồng
5. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): 20.000 – 25.000/ cây (tùy số lượng)
Khách hàng mua với số lượng lớn vui lòng gọi vào số điện thoại hỗ trợ : 0961284001/0948284001
Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.
6. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống
- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội 
(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)
Hoặc tham khảo dưới đường link:

7. Dịch vụ vận chuyển
Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:
  • -   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.
  • -   Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.
(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)
8. Hướng dẫn kỹ thuật 
Truy cập đường link sau:
9. Cam kết chất lượng
-Đảm bảo chuẩn giống đúng chất lượng sản phẩm cung cấp.
- Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc cây và giới thiệu đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.
      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE  - 0432161283/0961284001/0948284001/0978073003
Cán bộ phụ trách: KS. Phạm Thanh
Email: giongcaychatluong@gmail.com
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét